|
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 31 มี.ค. 2566 |
2 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 31 มี.ค. 2565 |
3 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงานภายในสังกัด ผ่านช่องทางต่างๆ ประจำ พ.ศ.2564 | 26 เม.ย. 2564 |
4 | รายงานผลข้อมูลร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ | 9 ก.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับเทศบาล
บุคลากร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- โอนงบประมาณ
- แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจง
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล
- แผนอัตรากำลัง 3 ปี
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
- แผนดำเนินงานประจำปี
- เผยแพร่สาระสำคัญของสัญญา
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ควบคุมภายใน
- แบบประเมินประสิทธิภาพของ อปท LPA 2563
- แผนดำเนินธุรกิจ BCP
- งานตรวจสอบภายใน >>>
- การมอบอำนาจและการแบ่งงานของส่วนราชการ>>>
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงค์สุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานต่างๆ
- รายงานการประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
โรงเรียนเกษียณวัย
มาตรฐานจริยธรรมคุณธรรม